Top 10 game có thưởng khi tải về - cổng game uy tín

Airtable tăng tốc tiến đến IPO

osliki.com Airtable tên pháp lý là Formagrid Inc là công ty công nghệ phần mềm của Mỹ thành lập năm 2013 với 1000 nhân viên tại 6 quốc gia trên thế giới. Airtable đang nỗ lực chuẩn bị cho IPO sắp tới.

>> ARM IPO: Bài thử nghiệm cho mảng AI của SoftBank

Các doanh nghiệp lớn nhất thế giới sử dụng Airtable để xây dựng các ứng dụng được kết nối tùy chỉnh cho quy trình làm việc quan trọng và độc đáo nhất của họ- từ quản lý lộ trình sản phẩm đến triển khai các chiến dịch tiếp thị đến theo dõi người xin việc- tất cả trên một nền tảng duy nhất. Airtable đang giới thiệu trải nghiệm xây dựng ứng dụng hoàn toàn mới cho phép các doanh nghiệp hoạt động linh hoạt hơn và đưa sản phẩm cũng như dịch vụ ra thị trường nhanh hơn, tốt hơn và rẻ hơn.

Dịch vụ của Airtable cho phép các nhóm thiết kế và triển khai những ứng dụng mềm dẻo, chia sẻ và khai thác dữ liệu giá trị trong nội bộ. Từ quản lý lộ trình sản phẩm, khởi động các chiến dịch marketing, đến theo dõi ứng viên/người lao động, Airtable hỗ trợ các quy trình làm việc then chốt, đột phá trên một nền tảng duy nhất.

Với Airtable, các nhóm cũng có thể tiếp cận công nghệ AI, tích hợp vào mọi khía cạnh công việc. Trong nền tảng trực quan, khả năng hỗ trợ AI sẽ giúp các tổ chức tăng tốc công việc, cho phép lặp đi lặp lại và tinh chỉnh nhanh chóng quy trình AI, đồng thời tích lũy kiến thức chuyên môn nội bộ.

Giá cổ phiếu Airtable hiện nay là 51,96 USD, mức giá này đã được điều chỉnh sau các đợt chia tách và được xây dựng theo thuật toán bằng cách sử dụng các giao dịch chứng khoán trước IPO và những dữ liệu đầu vào khác. Giá đóng cửa gần nhất 51,96 USD. Định giá gần nhất là 11 tỷ USD. Vùng giá trong năm 50,07 - 94,42 USD, tổng vốn tài trợ là 1,3 tỷ USD.

>> Tata Technologies công bố thông tin IPO

Airtable có vốn hóa thị trường khoảng 100 tỷ USD. Định giá của Airtable 2023 là 11 tỷ USD. Mức định giá này được ấn định trong vòng huy động vốn Series F trị giá 785 triệu USD diễn ra vào tháng 12 năm 2021. Công ty đầu tư mạo hiểm XN đã dẫn dắt vòng gọi vốn này và ấn định định giá Serie F của Airtable. Định giá Series F cao hơn 88% so với định giá Serie E trị giá 5,7 tỷ USD được ấn định vào tháng 11 năm 2021. Định giá Airtable 2023 không thay đổi so với năm 2022.

Airtable đã huy động được tổng số vốn tài trợ là 1,4 tỷ USD qua 8 vòng từ các nhà đầu tư đáng chú ý, bao gồm Coatue, Thrive Capital, Benchmark và Greenoaks Capital. Hiện nay, Airtable có 19 nhà đầu tư. 7 nhà đầu tư đã dẫn dắt 10 vòng gọi vốn của Airtable. Vòng Series F được dẫn dắt bởi XN. Các nhà đầu tư đáng chú ý khác của Airtable bao gồm Coatue, Thrive Capital, Benchmark và Greenoaks Capital. Khi Airtable sẵn sàng ra mắt công chúng, công ty có thể chào bán dưới hình thức IPO, SPAC hoặc Niêm yết trực tiếp.

Airtable hoạt động dưới sự hỗ trợ cấp vốn của một quỹ đầu tư mạo hiểm, đã phát hành 8 loại cổ phiếu ưu đãi và 2 loại cổ phiếu phổ thông. Các nhà đầu tư thường sở hữu cổ phiếu ưu đãi, trong khi nhân viên công ty thường có thể chọn cổ phiếu phổ thông hoặc cổ phiếu hạn chế. Cổ phiếu Airtable không giao dịch công khai trên Nasdaq hay NYSE. Nhà đầu tư được công nhận (Accredited Investor) có thể mua cổ phiếu Airtable trước IPO và cần từ 30 - 60 ngày để hoàn thành.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Airtable tăng tốc tiến đến IPO tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email [email protected], hotline: 0985698786,
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1704791637 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1704791637 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10