Top 10 game có thưởng khi tải về - cổng game uy tín

Gợi ý giúp bạn làm chủ kinh doanh

osliki.com Hãy cùng Ibi Montesino- Phó Chủ tịch phụ trách bộ phận trải nghiệm của nhà phân phối và khách hàng Herbalife tìm hiểu về chủ đề bắt đầu một công việc kinh doanh trong bối cảnh hiện nay.

Cho dù một doanh nghiệp đang tìm cách thuê nhân sự mới, tung sản phẩm mới ra thị thường, cân nhắc lại quy mô văn phòng của mình hoặc thậm chí bước chân vào một thị trường mới, thì vẫn có nhiều lý do đảm bảo một khoản vay ngân hàng là cần thiết. Những khoản chi phí này để đảm bảo sự tăng trưởng trong tương lai và sẽ được chi trả bằng khoản vay, giúp doanh nghiệp duy trì tăng trưởng. Tuy nhiên, nghiên cứu cho thấy rằng trong thời kỳ đại dịch, hơn một nửa số chủ doanh nghiệp tìm kiếm các khoản vay để tìm cách trang trải chi phí hoạt động chứ không phải để mở rộng hoạt động kinh doanh của mình.

Khi các chủ doanh nghiệp cảm thấy khó khăn hơn trong việc dựa vào các kế hoạch đầu tư trong tương lai, họ hướng đến việc sử dụng các phương tiện khác. Dữ liệu từ cuộc khảo sát , cho thấy các chủ doanh nghiệp nhỏ hiện đang ngày càng tìm kiếm những cách phi truyền thống để đạt được mục tiêu của họ. Theo kết quả khảo sát, gần một nửa số doanh nghiệp nhỏ có kế hoạch sử dụng thẻ tín dụng doanh nghiệp để giúp huy động vốn — tăng 38% so với năm trước — với hạn mức cấp vốn tín dụng là phương thức tiền tệ phổ biến tiếp theo. Và 68% doanh nghiệp nhỏ cũng có kế hoạch tìm hiểu về các phương thức cho vay trực tuyến — số này tăng 56% so với năm trước. Cấp vốn linh hoạt trở nên cần thiết cho sự phát triển kinh doanh ở thời điểm hiện tại và các chủ doanh nghiệp có nhiều hoài bão đang nhìn thấy những gì cần có để kiên trì vượt qua những thời điểm như thế này.

Nhìn về tương lai

Ngay cả khi đang vật lộn với những thách thức của đại dịch toàn cầu, tinh thần kinh doanh vẫn được nuôi dưỡng qua “Giấc mơ Mỹ” và các chủ doanh nghiệp đều đang hướng tới tương lai. Hiện nay, việc khởi sự kinh doanh đi kèm với rủi ro tài chính dường như nhiều hơn và vì thế có một kế hoạch tài chính chính xác với khoản vốn phù hợp để bắt đầu kinh doanh là cần thiết. Mặc dù điều này có thể khó khăn, nhưng nhiều doanh nhân khởi nghiệp vẫn quyết tâm vượt qua bất chấp rủi ro thất bại.

Một do Herbalife Nutrition tài trợ và OnePoll thực hiện vào năm 2022 cho thấy rằng để thành công, 88% chủ doanh nghiệp nhỏ và nhân viên được khảo sát đều tin rằng mọi người không thể sợ mắc sai lầm. Mắc sai lầm sẽ giúp các chủ doanh nghiệp có hoài bão có thời gian đánh giá lại các chiến lược và mục tiêu hiện tại của họ, điều này có thể khiến họ xem xét các cơ hội khác. Tin tốt là có rất nhiều ý tưởng kinh doanh với chi phí khởi nghiệp thấp bao gồm các dịch vụ liên quan đến công nghệ, bán lẻ trực tuyến, tư vấn truyền thông xã hội hoặc bán hàng trực tiếp giúp các cá nhân đang tìm kiếm phương thức kinh doanh theo đuổi ước mơ của họ.

Cơ hội Kinh doanh: Tìm kiếm sự phù hợp

Với tương lai khó dự đoán của nền kinh tế, nhiều người đang tìm cách kiếm các nguồn thu nhập bổ sung để tạo cảm giác an toàn và tự do. Bán hàng trực tiếp là một cơ hội tuyệt vời trong thời kỳ suy thoái kinh tế vì nó mang lại sự linh hoạt và chi phí vận hành thấp. Nhưng làm thế nào để bạn tìm được công ty phù hợp với mình? Tìm hiểu kỹ về công ty là điều cần phải thực hiện.

1. Xác định sản phẩm hoặc dịch vụ lý tưởng

Bạn sẽ muốn tìm một sản phẩm hoặc dịch vụ không chỉ độc đáo mà còn được chứng minh là có nhu cầu mạnh mẽ bất kể xu hướng hoặc tình trạng hiện tại của nền kinh tế ra sao. Một sản phẩm tiêu dùng được bán ổn định và cần được mua lại thường xuyên là một lựa chọn tuyệt vời nên xem xét. Tuy nhiên, đó phải là sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đam mê, chỉ như thế bạn mới dành nhiều thời gian và công sức hơn cho nó. Khi bạn tìm thấy thứ gì đó mà bạn yêu thích, bạn sẽ tạo ra giá trị thu hút người tiêu dùng và có động lực để tiếp tục phát triển hơn nữa.

2. Tìm hiểu về công ty

Trước khi quyết định sẽ hợp tác với công ty nào, việc nghiên cứu nền tảng và sản phẩm của họ là điều bắt buộc cần phải thực hiện. Công ty đã hoạt động kinh doanh càng lâu thì họ càng phải thể hiện mình có nhiều kinh nghiệm. Các công ty này có cung cấp nguồn tài nguyên đào tạo cho lực lượng bán hàng của mình, tuyển dụng các chuyên gia trong ngành, đóng góp cho cộng đồng hay không? Một công ty có danh tiếng tốt, quá trình hoạt động thành công lâu dài và tác động tích cực đến xã hội cho thấy họ sẽ có những khách hàng và nhân viên trung thành. Điều này sẽ tạo thêm niềm tin vào công ty và vào bản thân bạn, dẫn đến doanh số bán hàng cao hơn.

3. Xác định chi phí khởi nghiệp của bạn

Khi bạn xác định được công ty phù hợp với bản thân mình, hãy xác định chi phí để bắt đầu. Điều đáng khích lệ là nhiều công ty cung cấp cho bạn bộ công cụ để bắt đầu không mấy tốn kém, và bạn mong muốn được hoàn lại những chi phí phù hợp trong trường hợp bạn không hài lòng với những gì đang được thực hiện.

4. Nghiên cứu kế hoạch trả thưởng

Kế hoạch trả thưởng của công ty sẽ cho bạn thấy chính xác cách thức họ lên kế hoạch khuyến khích và ghi nhận sự chăm chỉ của bạn. Nên cân nhắc về các kế hoạch quá khó hiểu. Một kế hoạch thực tế và dễ hiểu hơn sẽ giúp bạn nắm được rõ chính xác cách bạn có thể kiếm được thu nhập. Nghiên cứu kế hoạch này sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị cho những chi phí cần thiết nhằm duy trì hoạt động kinh doanh. Nó cũng sẽ giúp bạn ước tính về mức thu nhập, và mất bao lâu để đạt được mức thu nhập mong muốn.

5. Xác nhận được tiếp cận các chương trình hỗ trợ tiếp thị

Ngoài bộ công cụ bắt đầu của bạn, việc tiếp cận công cụ hỗ trợ tiếp thị sẽ giúp bạn phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Công ty bạn chọn sẽ giúp bạn xác định thị trường mục tiêu để hiểu rõ hơn về khách hàng của mình và cung cấp các nguồn hỗ trợ trực tuyến để giúp bạn triển khai các chương trình tiếp thị hiệu quả. Tuy nhiên, việc hiểu cách thức để tiếp tục sử dụng các tài nguyên này cũng quan trọng không kém, vì vậy bạn phải đảm bảo rằng Công ty có chương trình đào tạo dành cho bạn.

6. Tìm hiểu các cơ hội đào tạo

Với những nguồn tài nguyên có trong tay, hãy ưu tiên tận dụng lợi ích của việc đào tạo dù ở hình thức trực tiếp hay trực tuyến. Bằng cách thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, bạn sẽ giúp bản thân dễ dàng quản lý các hoạt động hàng ngày của mình sau khi bắt đầu công việc. Việc đào tạo liên tục và kết nối với những người có cùng trải nghiệm cũng sẽ giúp bạn luôn có cảm hứng và cho phép bạn điều hành hoạt động kinh doanh của mình tốt hơn.

7. Xác minh cơ hội để phát triển

Khi nhìn về hoạt động kinh doanh của bạn trong tương lai, bạn sẽ nghĩ về các cách để phát triển và mở rộng nó. Trước khi đưa ra quyết định, hãy đảm bảo rằng công ty đã thể hiện các cơ hội tăng trưởng liên tục để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình bằng cách sử dụng các nguồn lực và công cụ hỗ trợ được cung cấp.

Khi bạn đã lập danh sách các công ty đáp ứng tiêu chí của mình, hãy sử dụng bản năng của bạn để chọn công ty phù hợp nhất với bản thân. Có nhiều công ty thực hiện mô hình kinh doanh bán hàng trực tiếp và chỉ với 7 bước này, bạn có thể đảm bảo rằng mình đang đưa ra chọn lựa chọn tốt nhất cho chính bản thân.

Như vậy việc bắt đầu công việc kinh doanh có thể là một trong những lựa chọn cho bạn thực hiện được những hoài bão của mình. Nhưng trước khi bắt đầu hành trình đó, điều quan trọng là bạn phải chuẩn bị sẵn các nguồn lực, công cụ và có sự hỗ trợ phù hợp. Cho dù lựa chọn bắt đầu với hình thức kinh doanh gì, mọi doanh nhân đều trải qua những thách thức và rào cản trong hành trình thực hiện của mình. Khi bạn cảm thấy sẵn sàng và đã có kế hoạch rõ ràng, điều cuối cùng bạn cần là sự cam kết. Con đường phía trước có thể có những điều bạn chưa biết, nhưng khả năng xác định và quản lý các rủi ro có ý nghĩa rất quan trọng. Bạn quan tâm đến việc khởi đầu hành trình kinh doanh của riêng mình?

Hãy truy cập vào để tìm hiểu thêm.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Gợi ý giúp bạn làm chủ kinh doanh tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email [email protected], hotline: 0985698786,
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1704021277 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1704021277 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10